A2ZAPK

Comi3.1.2

Comi v3.1.2

Downloads: 999


Free

Comi / Specifications

Comi / Screenshots

Comi 3.1.2
Loading... Comi 3.1.2
Loading... Comi 3.1.2
Loading... Comi 3.1.2

Comi / Description

Comi là ứng dụng đọc truyện tranh webtoon bản quyền duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Với nhiều đầu webtoon nổi tiếng thế giới được mua bản quyền và hàng chục đầu truyện tranh được đặt hàng độc quyền từ các họa sĩ hàng đầu trong nước Comi mong muốn sẽ trở thành kênh giải trí hàng đầu dành cho những người yêu quý truyện tranh Việt và nâng cao vị thế của nền truyện tranh Việt Nam.
Comi is a comic book reader application the only copyright webtoon in Vietnam today. With many world-famous webtoons being bought right and dozens of comic books being exclusively ordered by top artists in the country Comi wishes to become the premier entertainment channel for dear ones. Vietnamese comics and improve the position of the comic book Vietnam.

Comi / What's New in v3.1.2

Phiên bản mới được đưa lên sau một thời gian app không có update, vì bạn Nguyên, dev chính của chúng tôi depressed quyết định xin nghỉ ở nhà 1 tháng để tìm lại cân bằng cho cuộc sống. Sau 30 ngày ngồi lì ở nhà, Nguyên chợt nhận ra, cuộc sống thật là vô nghĩa, nếu thiếu những lời mắng mỏ khách hàng của Zoe, tiếng thét thất thanh của Mờ Nờ khi chuyển nhầm tiền lương của nhân viên, hay tiếng ngày khò khò của con Shin lú lẫn. Bạn Nguyên đi làm lại, mọi người vui hẳn lên, app lại có thêm update mới.

Choose Download Locations for Comi v3.1.2



Telegram

.

Comi / Tags

Share Comi At Social Media

.