A2ZAPK

Quẻ Khổng Minh1.0.10

Quẻ Khổng Minh v1.0.10

Downloads: 209


Free

Quẻ Khổng Minh / Specifications

Quẻ Khổng Minh / Screenshots

Quẻ Khổng Minh 1.0.10
Loading... Quẻ Khổng Minh 1.0.10
Loading... Quẻ Khổng Minh 1.0.10
Loading... Quẻ Khổng Minh 1.0.10

Quẻ Khổng Minh / Description

Ứng dụng xem quẻ theo phương pháp của Gia Cát Khổng Minh và cũng được gọi là Khổng Minh Thần Toán.
Đây là phương pháp mà Khổng Minh dựa trên 64 quẻ Kinh Dịch để biên soạn ra mỗi quẻ Kinh Dịch sẽ được biến hóa theo 6 cách nhìn khác nhau để ra là tổng cộng 384 quẻ. Theo truyền thuyết thì Gia Cát Khổng Minh tinh thông thiên văn địa lý và cũng là 1 nhà nghiên cứu Kinh Dịch có thành tựu ông biên soạn bộ quẻ này và dùng cho mỗi lần ra trận hay là một quyết định gì lớn lao và kết quả của ông thì mọi người cũng được biết qua sách vở điển hình nhất trong bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Ứng dụng này cho những người yêu thích Khổng Minh và Kinh Dịch chúng tôi là những người biên tập nội dung còn phần chiêm nghiệm phương pháp này đúng sai hay dở thế nào thì thuộc về các bạn.
Applications see hexagrams according to the method of Zhuge Liang and also called Khong Minh Than Math.
This is the method that Khong Minh relied on 64 hexagrams to translate each hexagram will be transformed according to 6 different views to give a total of 384 hexagrams. According to legend Zhuge Liang mastered geographic astronomy and was an accomplished I Ching researcher he compiled this hexagram and used it for every battle or as a great decision and His results are also known through books the most typical in the novel Three Kingdoms Series Nghia Nghia.

This app is for those who love Confucianism and I Ching we are content editors but the contemplation of this method is right or wrong it belongs to you.

Show More >

Quẻ Khổng Minh / What's New in v1.0.10

Sửa một số lỗi layout.

Choose Download Locations for Quẻ Khổng Minh v1.0.10



Telegram

.

Quẻ Khổng Minh / Tags

Share Quẻ Khổng Minh At Social Media

.