A2ZAPK

Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com8.8.1

Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com v8.8.1

Downloads: 560


Free

Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com / Specifications

Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com / Screenshots

Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com 8.8.1
Loading... Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com 8.8.1
Loading... Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com 8.8.1
Loading... Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com 8.8.1

Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com / Description

Truyện Tranh Tổng Hợp hiên đang là ứng dụng đọc truyện Tiếng Việt online tốt nhất trên CH Play của Google. Được phát triển trên nền tảng Website: TruyenTH.com (Trang web đọc truyện hàng đầu Việt Nam hiện nay)
Tại sao chúng tôi lại dám khẳng định mình là ứng dụng truyện tranh tốt nhất?
Vì chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của các bạn đam mê truyen tranh như:
► Giải tỏa sự căng thẳng sau những giờ học tập và lao động mệt mỏi bằng những mẫu truyện tranh vui mang tính chất hài hước cao.
► Bạn muốn tìm kiếm một tập truyện tranh mà đã lâu rồi không đọc hoặc đọc ở đâu mà không nhớ rõ tên bộ search hiện đại của ứng dụng TH có thể hiểu và hỗ trợ bạn phần này một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
► Bạn cần một Ứng dụng đọc truyện tranh với giao diện đơn giản cập nhật sớm nhất bản Tiếng Việt của những truyện HOT hoặc truyện bạn đã quan tâm => TruyenTH đáp ứng được điều này.
► Điểm đặc biệt và có lẽ là rất nhiều người đang mong muốn đó là Ứng dụng của chúng tôi được phát hành hoàn toàn miễn phí (FREE) các bạn khi xem truyện tranh sẽ không phải tốn bất kì khoản chi phí nào bên cạnh đó truyện của chúng tôi được tổng hợp từ các nguồn web truyện hàng đầu ở Việt Nam nên đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người đọc.... Chính vì vậy chỉ mong mọi người rating 5 Sao cho App là chúng tôi rất vui rồi.
* Sơ lược tính năng của Ứng dụng Truyện Tranh Tổng Hợp chúng tôi:
- Đây là ứng dụng gọn nhẹ tốc độ tải hình ảnh cực nhanh và hoàn toàn miễn phí.
- Giao diện thân thiệndễ dùng hình ảnh đẹp đặc biêt chất lượng hình ảnh của truyện cực kỳ tốt không làm bạn đau mắt. (Một số trường hợp hình bị lỗi thì các bạn vui lòng báo về để ban quản trị tiến hành chỉnh sửa sớm nhé!)
- Hỗ trợ tìm kiếm truyện nhanh chóng trong vòng 5s đánh dấu truyện đang đọc mà không cần phải đăng nhập. (Sẽ sớm cập nhật bản đăng nhập để hỗ trợ anh em nhiều hơn)
- Một số truyện đặc sắc của Ứng Dụng được giới thiệu đến các bạn đó là One Piece Onepunch Man Truyện tranh 18 cực kỳ nóng bỏng...
- Ứng dụng tương thích với tất cả các thiết bị điện thoại và tablet Android với mọi loại màn hình khác nhau.
- Ứng dụng được phát triển dựa trên ý tưởng và tham khảo ý kiến từ các bạn độc giả chính vì vậy mọi ý kiến của các bạn sẽ là định hướng để phát triển cho App sau này.
Lời cuối Ứng dụng Truyện Tranh (TruyenTH) xin chúc tất cả các bạn có những giây phút đọc truyện thật vui vẻ . Hãy đóng góp ý kiến về chất lượng của ứng dụng cho chúng tôi. Đội ngũ phát triển App luôn mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến của các bạn. Chúng tôi hứa sẽ tiếp nhận và cải thiện chất lượng của ứng dụng một cách tốt nhất để làm hài lòng các bạn.
Phương châm của đội ngũ quản trị viên TruyenTH là chất lượng ứng dụng luôn được đặt lên hàng đầu và người sử dụng luôn luôn là số một (nếu bạn là số 2 thì chắc chắn không có số 1 hehe).
Nếu các bạn gặp bất cứ vấn đề gì hay đưa ra ý kiến trong quá trình sử dụng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email hoặc trực tiếp ở phần đánh giá.
Hãy cài đặt ngay và thưởng thức các bộ truyện tranh mà mình yêu thích nhé!
Comics Synthesis is currently the best online Vietnamese story reader app on Google Play Store. Developed on the Website platform: TruyenTH.com (Vietnam's leading story-reading website today)
Why do we dare to claim ourselves as the best comic book app?
Because we can meet all the needs of you who are passionate about art such as:
► Relieve the stress after long hours of study and hard work with funny comic-book templates.
► You want to search for a comic book that has not been read or read anywhere for a long time without remembering the name TH application's modern search engine can understand and support you this part quickly and accurately. .
► You need a manga reader application with a simple interface update the Vietnamese version of the HOT stories or stories you are interested in as soon as possible => TruyenTH meets this.
► A special feature and probably a lot of people are looking forward to that is our App is released completely free (FREE) you when viewing comics will not have to pay any costs. Besides our stories are synthesized from the top story web sources in Vietnam so it is guaranteed to bring the best experience to the readers .... That's why we only hope that everyone has rated 5 Stars for the App. very happy already.
* A brief feature of our General Comics App:
- This is a lightweight application extremely fast image download speed and completely free.
- User-friendly interface easy to use beautiful images especially the picture quality of the story is extremely good does not hurt your eyes. (In some cases where the picture is faulty please report it to the admin for editing soon!)
- Support searching for stories quickly within 5 seconds marking the reading story without having to log in. (Will soon update the login to support more brothers)
- Some excellent stories of the Application are introduced to you such as One Piece Onepunch Man extremely hot Comics 18 ...
- The application is compatible with all Android phone and tablet devices with all different types of screens.
- The application is developed based on ideas and consultations from readers so all of your comments will be the direction to develop the App in the future.
Last words Comic Application (TruyenTH) wishes all of you a very happy reading. Please give us your opinion on the quality of the application. The App development team always wants to receive your comments. We promise to receive and improve the quality of the application in the best way to please you.
The motto of TruyenTH administrators team is that application quality is always on top priority and users are always number one (if you are number 2 there is definitely no number 1 hehe).
If you have any problems or give your comments during usage please contact us via Email or directly in the reviews.
Install now and enjoy the manga that you love!

Show More >

Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com / What's New in v8.8.1

- Truyện chữ (phiên bản thử nghiệm)
- Cải thiện tốc độ tải truyện
- Sửa lỗi

Choose Download Locations for Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com v8.8.1



Telegram

.

Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com / Tags

Share Truyện Tranh Tiếng Việt Tổng Hợp - TruyenTH.com At Social Media

.