A2ZAPK

Bói Tên Thần số Ai Cập1.3

Bói Tên Thần số Ai Cập v1.3

Downloads: 1175


Free

Bói Tên Thần số Ai Cập / Specifications

Bói Tên Thần số Ai Cập / Screenshots

Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3
Loading... Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3
Loading... Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3
Loading... Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3
Loading... Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3
Loading... Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3
Loading... Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3
Loading... Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3
Loading... Bói Tên Thần số Ai Cập 1.3

Bói Tên Thần số Ai Cập / Video Trailer or Demo

Bói Tên Thần số Ai Cập / Description

Môn khoa học Thần số học (Numerology) dựa theo nhân sinh quan của Thân Tam Giác ( Divine Triangle). Nhờ phân tích Thần số qua việc xem bói tên mà chúng ta có thể tiên đoán được nhân cách sự nghiệp năng khiếu tình duyên… của một con người. Môn khoa học huyền bí này được xuất phát từ 600 năm trước công nguyên do nhà toán học Pythagorax lập ra bao gồm có tất cả 9 số. Các số từ 1 đến 9 tượng trưng cho các mẫu chữ.

Để bói tên bạn cần tìm được con số định mệnh của mình bằng cách gõ họ và tên bạn vào ô trống trên và chờ xem kết quả. Nếu như kết quả xem bói bằng tên của bạn có những lời giải chưa đẹp thì bạn cũng không nên buồn phiền suy nghĩ. Vì những thông tin trên chỉ là một thuật toán để giải trí và thư giãn nó không hoàn toàn đúng.


Một môn khoa học huyền bí gọi là Thần Số (Numerology) dựa theo nhân sinh quan của Thần Tam Giác (Divine Triangle). Nhờ Thần Số mà người ta đoán được nhân cách tính tình công việc năng khiếu tình duyên v.v... của một đời người. Môn khoa học huyền bí đã phát xuất 600 năm trước công nguyên và do nhà toán học Pythagorax lập ra. Pythagorax dùng phương trình C2-A2-B2 của hình tam giác (pythagorean theorem) để giải đoán định mệnh nên các nhà siêu hình học Hy Lạp cho là "God geometrizes". Môn siêu hình học này gồm có tất cả 9 số.

Dựa vào bảng dưới đây bạn có thể tìm ra con số định mệnh của mình:
* Tính năng:
- Cách tính con số định mệnh theo tên
- Tìm ra con số định mệnh
- Luận giải về số đã tính được


★ Cám ơn bạn đã dành thời gian sử dụng ứng dụng của chúng tôi. Nếu thấy hay đừng quên comment và để lại review tốt nếu thấy không hay cũng đừng ngần ngại gửi lại review cho chúng tôi để chúng tôi ngày một hoàn thiện ứng dụng hơn nữa.
★ Nếu bạn có ý tưởng mới về ứng dụng hoặc có thắc mắc xin hãy gửi ngay mail cho chúng tôi qua mail support: [email protected]. Mọi đóng góp của bạn sẽ giúp ứng dụng của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn. Trân thành cảm ơn.
Shen arithmetic sciences (Numerology) based on the worldview of Triangle Body (Divine Triangle). Through analysis of the Spirit through the fortunetelling name we can predict personality career talent the love ... of a man. This occult sciences are derived from 600 years BC by mathematicians Pythagorax created including all nine numbers. The numbers from 1 to 9 represents graphs.

To divine the name you need to find your destiny number by typing your first and last names on the boxes and see the results. If the results of fortunetelling by your name that answers are not beautiful then you should not be upset thinking. Since the information on just one algorithm for recreation and relaxation it is not entirely true.


A mysterious science called Numerology (Numerology) based on the outlook on life of Shen Triangle (Divine Triangle). Thanks to numerology that people predict personality temperament work talent etc ... the love of a lifetime. Occult sciences have originated 600 years BC and by mathematicians Pythagorax created. Pythagorax equation A2-B2-C2 of the triangle (Pythagorean theorem) to decipher fate should the Greek metaphysics to be "God geometrizes". Metaphysical subjects include all nine numbers.

Based on the chart below you can find out the fate of their children:
* Function:
- Calculation of the fateful figure by name
- Find out the number destiny
- Interpretation of the calculated


★ Thank you for taking the time to use our application. If you see or do not forget to comment and leave a good review if found not or do not hesitate to send back to us for review us on a complete application further.
★ If you have new ideas about the app or have any questions please mail us immediately sent via mail support: [email protected]. All donations will help our application a more complete days. Would like to thank.

Show More >

Choose Download Locations for Bói Tên Thần số Ai Cập v1.3



Telegram

.

Bói Tên Thần số Ai Cập / Tags

Share Bói Tên Thần số Ai Cập At Social Media

.