A2ZAPK

Comi1.5.4

Comi v1.5.4

Downloads: 256


Free

Comi / Specifications

Comi / Screenshots

Comi 1.5.4
Loading... Comi 1.5.4
Loading... Comi 1.5.4
Loading... Comi 1.5.4

Comi / Description

Comi là ứng dụng đọc truyện tranh webtoon bản quyền duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Với nhiều đầu webtoon nổi tiếng thế giới được mua bản quyền và hàng chục đầu truyện tranh được đặt hàng độc quyền từ các họa sĩ hàng đầu trong nước Comi mong muốn sẽ trở thành kênh giải trí hàng đầu dành cho những người yêu quý truyện tranh Việt và nâng cao vị thế của nền truyện tranh Việt Nam.
Comi is a comic book reader application the only copyright webtoon in Vietnam today. With many world-famous webtoons being bought right and dozens of comic books being exclusively ordered by top artists in the country Comi wishes to become the premier entertainment channel for dear ones. Vietnamese comics and improve the position of the comic book Vietnam.

Comi / What's New in v1.5.4

Lâu lắm rồi chúng tôi mới trải qua được một tuần yên ả và không có lỗi gì quá nghiêm trọng. Thực sự, sự bình yên này khiên anh em đội code chúng tôi cảm thấy bất an nhiều hơn là thoải mái. Sống chung với lỗi suốt cả năm nay, tự dưng có một tuần không có báo lỗi gì đâm ra chúng tôi tự hỏi nhau "có gì đó sai sai ở đây". Phiên bản mới nhất này cải thiện hiệu năng và chỉnh sửa một số vấn đề hiển thị của ứng dụng Comi.

Choose Download Locations for Comi v1.5.4



Telegram

.

Comi / Tags

Share Comi At Social Media

.